Wednesday, January 30, 2019

आधी वेता वेदांता


अनुच्या संरचनेत आपण पाहिलेला आहे की, अनुच्या केंद्रकाभोवती असणाऱ्या  कक्षेत एलेक्ट्रोन असतात. प्रत्येक कक्षेतील इलेक्ट्रॉनला, त्या ठिकाणी  बांधून ठेवणारा एक इंटेलिजन्स फोर्स असतो, तसेच अणूची संरचना पाहिल्यास  त्यातील 99.99% जागा रिकामी आहे. या रिकाम्या जागेस ब्राह्मण म्हणजे जागृत उर्जेचा स्त्रोत असे आदीवेता वेदात म्हटले आहे. लहान अनु रेणु पासून ते विशाल आकाशात सर्वत्र ब्राह्मण म्हणजेच जागत ऊर्जा आहे, अशी नोंद सात हजार वर्षांपूर्वी लिहिलेल्या हिंदूंच्या पवित्र वेदात सापडते.






"Prajnanam brahma" म्हणजे, विश्वातील प्रत्येक गोष्टीची माहिती ब्राह्मणास म्हणजेच जागृत ऊर्जेस आहे. तसेच विश्वातील प्रत्येक गोष्टीची निर्मितीही याच ऊर्जेपासून होते.   आदीवेता वेदांतानुसार ब्राह्मण ही एकच रियालिटी आहे.
सर्वप्रथम महार्शी कष्याप यांनी मूलद्रव्याच्या सूक्ष्म कणास  अनु हे नाव दिले व त्यांनीच असे 108 अनु बद्दल माहिती सांगितली आहे. हिंदू धर्मात 108 उपनिषद आहेत,  प्रत्येक अनु साठी एक उपनिषद. अनु म्हणजे शुद्ध ऊर्जेला बांधून ठेवणारी शक्ती. आधी वेता वेदांतानुसार देव म्हणजे,  अनु मधील 99.99% रिकाम्या जागेत असणारी जागृत ऊर्जा किंवा  क्षेत्र  होय. यात  आसमीत पावर सामावलेली आहे व यामुळेच विश्वातील प्रत्येक गोष्टीची निर्मिती आणि एका मुलद्रव्यातून दुसऱ्या मूलद्रव्यात रूपांतर होते.
इसवी सन पूर्व दोन हजार वर्षांपूर्वी आदिशंकराचार्यांनी स्थापित केलेली भारतातील सर्वात  प्राचीन मठ व  त्या त्याशी संलग्न असलेली वेद.
ज्योतिर्मठ बद्रीनाथ - अथर्ववेद
शारदा मठ शृंगेरी - यजुर्वेद
गोवर्धन मठ जगन्नाथपुरी - ऋगवेद
कालिका  मठ द्वारका - सामवेद







खऱ्या अर्थाने सर्वप्रथम सनातन हिंदू धर्म समजून घेतले, ते आदि शंकराचार्यांनी. आदि शंकराचार्य एक वंडरबॉय होते. वयाच्या 32 व्या वर्षी त्यांना 4 वेद 18 पुराणं आणि 108 उपनिषद चे पाठांतर होते. वैदिक साहित्यातील ज्ञानाचा प्रचार करण्यासाठी त्यांनीच भारतातील चार कोपर्‍यात चार मठाची स्थापना करून, वैदिक ज्ञानाचा प्रसार केला. आदि शंकराचार्यांनी केलेल्या भागीरथ प्रयत्नामुळे आज सनातन हिंदु धर्म टिकून आहे. 850 वर्ष परकीय आक्रमणना समर्थपणे तोंड देऊन उभारण्याच आत्मिक बळ मिळालं ते केवळ आदिशंकराचार्यांनी केलेल्या वैदिक ज्ञानाच्या प्रसारामुळे.




Reference :

Ajitvadakayil.blogspot.com

Sanathan sanstha

Wikipedia




No comments:

Post a Comment